Scanjet Pro 3000 S2 là một phiên bản cao cấp

Scanjet Pro 3000 S2 là một phiên bản nâng cấp của Scanjet Pro 3000 đem đến một số thay đổi hấp dẫn và cải thiện giúp khả năng scan dễ dàng hơn và nhanh hơn rất nhiều so với dự kiên.

Ưu điểm

  • - Khả năng quét hai mặt.
  • - Nhiều định dạng
  • - Tốc độ
  • - Nhỏ gọn

Nhược điểm

  • - Các thẻ scan cần phải thường xuyên thay đổi.
  • - Giá của HP Scanjet Pro 3000 S2 là một vấn đề.


Tổng quan

HP được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị điện tử như máy tính màn hình từ trước cho đến nay. Đặc biệt các dòng máy in bằng công nghệ phun hay những chiếc máy in laser tiên tiến của hãng luôn hàng đầu.




Được thiết kế đặc biệt dành cho các chuyên gia và những cá nhân sử dụng trong ngành kế toán, ngân hàng, luật sư và những công ty kinh doanh nhỏ hiện nay, Scanjet Pro 3000 S3 đem đến hỗ trợ cho họ. Máy quét của HP cung cập độ phân giải lên đến 6000 dpi; quét 20 trang màu trong vòng một phút với 300 dpi.

Thiết kế

Cũng giống như người đi trước của nó, HP Scanjet 3000 S2 Pro là một máy scan  với thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 2,3 kg và kích thước máy 62 x 286 x 153 mm, nó được xem như là một trong những chiếc máy kích thước nhỏ gọn nhất hiện nay. Hơn nữa, người dùng có thể khay đóng nhỏ nhất để làm cho máy quét nhỏ hơn rất tiện lợi mỗi khi bạn di chuyển máy quét.

Bạn có thể đặt HP Scanjet 3000 S2 Pro có thể để trên bàn làm việc của mình mà không cần phải tốn quá nhiều không gian cho chiếc máy. Scanjet 300 S2 sở hữu vỏ nhựa dày và khá chắc chắn. Trên bề mặt máy quét chỉ gồm ba phím chức năng ở phía trước bao gồm phím nguồn, quét và hủy bỏ lên. Ở phía sau của máy bạn có thể tìm thấy một cổng để cắm cáp nguồn và cổng USB.

Cấu trúc thiết kế của HP Scanjet 3000 S2 nhìn chung là khá đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trong cho không gian làm việc của bạn. Các thiết lập cài đặt HP Scanjet 3000 Pro S2 đơn giản.

0 Comment "Scanjet Pro 3000 S2 là một phiên bản cao cấp"

Đăng nhận xét